Chuyển đến nội dung chính

Làm thế nào để thu hút mọi người truy cập và tiếp tục quay lại vào trang web?

Mẹo để thu hút mọi người truy cập vào trang web của bạn và cách thu hút để họ tiếp tục quay lại truy cập vào trang web của bạn

Có nhiều cách để thu hút mọi người đến trang web của bạn. Tuy nhiên, so với việc thu hút để rồi mọi người chỉ truy cập vào trang web một lần, thì việc xây dựng được một lượng độc giả và đối tượng trực tuyến đòi hỏi bạn phải làm nhiều việc hơn. Hãy nhớ, những trang web phát triển tốt là những trang có người theo dõi và lượng truy cập lại nhiều lần.

Tăng người truy cập cho website

Trong bài viết này, chúng ta sẽ nêu ra những lý do cho thấy tầm quan trọng của lưu lượng truy cập vào trang web và giới thiệu một số cách cơ bản để thu hút khách truy cập đến trang web của bạn (và khiến họ tiếp tục quay lại).

Vì sao lưu lượng truy cập vào trang web lại quan trọng?

Cho dù bạn đang xây dựng một thương hiệu hay bán một sản phẩm, thì sự thành công của trang web đều phụ thuộc vào số lượng khách truy cập và chất lượng của những lần tương tác đó. Một ví dụ dễ thấy là cửa hàng trực tuyến, trong đó lưu lượng truy cập càng lớn thì doanh số thường sẽ càng cao.

Nếu bạn sở hữu một blog, lưu lượng truy cập cũng rất quan trọng vì khi tiếp cận được nhiều người hơn, bạn sẽ có thể truyền cảm hứng và tác động đến nhiều cuộc đời hơn. Ngoài ra, việc có nhiều khách truy cập hơn sẽ mang đến cho bạn cơ hội được nhận tài trợ và có doanh thu từ quảng cáo. Gia tăng lưu lượng truy cập vào trang web chính là cách để trang web của bạn phát triển trên không gian trực tuyến, cho dù bạn sử dụng loại hình trang web nào đi chăng nữa.

Một số cách giúp tăng người truy cập website của bạn

Có nhiều cách giúp bạn tăng lưu lượng truy cập và thu hút số lượt theo dõi trực tuyến. Ngân sách và mục tiêu của bạn sẽ quyết định phương pháp phù hợp cho bạn. Sau đây là ví dụ về những phương pháp quảng bá trang web, cả miễn phí và có mất phí:

Mạng xã hội

Một cách để tăng số lượt theo dõi mà không phải trả tiền là tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội. Hãy cân nhắc các nền tảng như Instagram, Facebook và Twitter khi bạn muốn quảng bá hình ảnh, nội dung và thông tin cập nhật liên quan đến thương hiệu và trang web của mình. Pinterest đặc biệt phổ biến với phụ nữ, trong khi những nền tảng như Snapchat có thể giúp bạn tiếp cận các đối tượng trẻ tuổi.

Mạng xã hội là phương thức miễn phí và hiệu quả để bạn kết nối với đối tượng của mình.
Ghi nhớ: Mục tiêu khi dùng mạng xã hội là để tạo ra mối liên kết thật sự với đối tượng của bạn và xây dựng một cộng đồng. Hãy chân thật, tạo và đăng nội dung hữu ích cũng như sử dụng hashtag (#) thích hợp. Bạn cũng có thể xem xét các chiến lược như tiếp thị và hợp tác với những người có ảnh hưởng. Bạn mới biết đến những thông tin này? Hãy xem qua hướng dẫn khai thác mạng xã hội cho người mới bắt đầu của Moze.

SEO

Tối ưu hoá cho công cụ tìm kiếm (SEO) là tất cả những việc bạn có thể làm để tăng mức độ hiện diện của trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google. Phần lớn lưu lượng truy cập vào trang web là nhờ vào việc người dùng nhấp vào một vài kết quả tìm kiếm không trả phí xuất hiện đầu tiên trong một lượt tìm kiếm. Do đó, hãy dành thời gian để cải thiện quy trình SEO, vì chắc chắn việc này sẽ giúp bạn gặt hái được thành quả.

Tiếp thị nội dung

Hãy tạo ra nội dung hữu ích về các chủ đề mà đối tượng mục tiêu của bạn quan tâm để có thể thu hút và tương tác với một cộng đồng trực tuyến. Chẳng hạn, một cửa hàng thực phẩm có thể bắt đầu bằng một blog hướng dẫn nấu ăn hay một cố vấn tài chính có thể viết bản tin hướng dẫn cách tiết kiệm tiền để dùng khi nghỉ hưu. Chiến lược tiếp thị nội dung bao gồm các bài đăng trên blog, video, bản tin qua email, podcast, danh sách, tạp chí, tài liệu hướng dẫn cách làm và tài liệu đồ họa thông tin.

Quảng cáo trực tiếp

Truyền miệng luôn là một công cụ tiếp thị hiệu quả và đặc biệt có giá trị trong việc gắn kết trang web của bạn với thế giới thực. Nói chuyện với bạn bè của bạn và những người bạn quen biết là một cách bắt đầu rất hiệu quả. Bạn cũng có thể tham gia công tác tình nguyện trong cộng đồng, thực hiện các buổi diễn thuyết, dẫn chương trình hoặc tài trợ cho các sự kiện và nắm lấy những cơ hội khác để kết nối trực tiếp với đối tượng của mình. Hãy nói về trang web của bạn ở bất kỳ nơi nào bạn đến!

Cách theo dõi trang web của bạn

Bạn cần phải có thông tin phản hồi để biết nhóm đối tượng của mình đang phát triển như thế nào. Khi sở hữu trang web trên mạng, bạn có lợi thế là có thể theo dõi tất cả các chỉ số cần thiết. Sau đây là một số cách đơn giản để theo dõi hiệu quả hoạt động của trang web:

Google Analytics

Làm thế nào để thu hút mọi người truy cập và tiếp tục quay lại trang web của bạn?
Dữ liệu tăng trưởng của trang web thietkeblogspot.com từ Google Analytics
Google cung cấp nhiều công cụ đo lường dữ liệu của trang web để giúp bạn thu được nhiều thông tin chi tiết về khách truy cập. Các giải pháp được cung cấp đa dạng từ những công cụ cơ bản miễn phí cho đến các số liệu phân tích phức tạp dành cho doanh nghiệp. Tìm hiểu thêm trên trang web của Google Analytics.

Các chỉ số của mạng xã hội

Hầu hết các nền tảng mạng xã hội đều cung cấp các giải pháp cơ bản để đo lường dữ liệu. Để đạt chỉ số tốt trong quá trình phát triển, hãy giám sát số lượng người theo dõi và mức tăng trưởng của chỉ số này qua thời gian, cũng như mức độ tương tác của họ với các bài đăng của bạn (mức độ tương tác từ 1-5% được coi là tốt).

Các bước tiếp theo

Sau khi bắt đầu tạo dựng nhóm đối tượng trực tuyến, hãy quan sát những chỉ số này để có thể tối ưu hóa các hoạt động của bạn và chuyển lên mức tiếp theo.

Số lượt chuyển đổi

Có phải bạn nhận được nhiều lượt truy cập vào trang web nhưng lại không nhiều người mua hàng hoặc đăng ký không? Việc người dùng sớm thoát khỏi trang web là dấu hiệu cho thấy trang web cần có hoạt động để giữ chân khách truy cập và khơi gợi những hành động mà bạn mong muốn khách hàng thực hiện (như mua hàng), hoặc do bạn đang nhắm mục tiêu đến sai đối tượng khách truy cập.

Thử nghiệm

Một cách hiệu quả để nhận được thông tin phản hồi có giá trị về trang web của bạn là thử nghiệm tính hữu dụng. Với cách làm này, bạn sẽ để người dùng thực sử dụng thử trang web và xem phản ứng của họ.

Phân phối

Nếu bạn có nhiều người truy cập trên một nền tảng mạng xã hội, nhưng họ lại không chuyển sang trang web của bạn, thì bạn nên tìm cách tăng cường mối liên kết giữa trang web với các tài khoản mạng xã hội của mình. Khi tạo và đăng nội dung lên một trang, thì bạn cần phải quảng bá nội dung đó ở mọi nơi và quảng cáo chéo trên nhiều nền tảng để nhóm đối tượng của bạn không bị xé lẻ. Ngoài ra, trong các bài đăng trên mạng xã hội, đừng quên cung cấp đường liên kết đến những trang phù hợp trên trang web của bạn. Đồng thời, hãy đặt đường liên kết đến các tài khoản mạng xã hội lên trang web của bạn. Việc này tạo điều kiện để khách truy cập dễ dàng thích và theo dõi bạn trên mạng xã hội, ngay từ trang web của bạn.

The post Làm thế nào để thu hút mọi người truy cập và tiếp tục quay lại vào trang web? appeared first on Blog thủ thuật Blogspot kiến thức SEO, Facebook và Marketing | BlogHong.



from Blog thủ thuật Blogspot kiến thức SEO, Facebook và Marketing | BlogHong https://www.bloghong.com/2020/04/lam-the-nao-de-thu-hut-moi-nguoi-truy-cap-va-tiep-tuc-quay-lai-vao-trang-web.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gói Backlink ProFile Giá 1 Triệu

http://www.kellyandbuzz.sakura.ne.jp/skc/index.php?option=com_k2&view=itemlist&task=user&id=419438 92 https://unsplash.com/@ariesvessel4 88 https://answers.informer.com/index.php?qa=user&qa_1=pritchardhood0914 85 https://www.goodreads.com/user/show/116026419-byrne 93 https://www.eater.com/users/fishermahone 84 https://www.transtats.bts.gov/exit.asp?url=https://www.bloghong.com/thiet-ke-web-bat-dong-san 78 https://gitlab.rc.uab.edu/silkdance8 74 https://www.racked.com/users/fishermahone 79 https://www.theverge.com/users/fishermahone 93 https://www.inventables.com/users/antonsenbriggs1922 64.46 http://www.feedbooks.com/user/6181956/profile 79 https://www.viki.com/users/fishermahoney73ktjit_502/about 85 http://gitlab.asap.um.maine.edu/silkmouse3 69 http://als.anits.edu.in/members/coastmexico51/ 55 https://www.fanfiction.net/u/13497564/ 87 https://www.cgc.edu/Academics/LearningCenter/Lists/Learning%20Center%20Evaluation/DispForm.aspx?ID=90348

Thiết kế website bất động sản mang lại hiệu quả cao

Rate this post Bất động sản luôn là một ngành kinh doanh nóng, lợi nhuận hấp dẫn, đòi hỏi người kinh doanh phải nhạy bén, có kế hoạch tìm kiếm đối tác, khách hàng cụ thể. Thiết kế website bất động sản là một trong những cách tìm kiếm đối tác tiềm năng được người kinh doanh sử dụng nhiều nhất hiện nay. Làm thế nào để thiết kế website mang lại hiệu quả kinh doanh? Chúng ta hãy tìm hiểu trong bài viết sau đây. Cập nhật tin tức cho khách hàng Thiết kế website bất động sản yêu cầu bạn là người tỉ mỉ, cẩn thận và dành thời gian duy trì hoạt động. Việc cập nhật tin tức khi thiết kế web thường bị nhà đầu tư bất động sản , nhà môi giới bất động sản bỏ qua. Chính vì thế mà hiệu quả mang lại của trang web thường không cao. Thiết kế web bạn không nên quá tập trung đến vấn đề bán nhà, môi giới bất động sản, giá cả, … mà cần chú ý đến các thông tin liên quan như: cách chọn nhà theo tuổi, theo mệnh, tình hình mua bán nhà đất, căn nhà như thế nào là đẹp,

10 sự thật thú vị cần biết về bất kỳ trang web nào

Là những người lướt Internet, chúng tôi – những người viết blog, nhà thiết kế, nhà phát triển hoặc những cá nhân tò mò – truy cập nhiều blog và trang web mỗi ngày. Điều thú vị là tôi trung bình lướt hơn 100 trang mỗi ngày trong vài ngày đứng đầu bảng xếp hạng với hơn 250 trang (bạn có muốn nhận thống kê tương tự cho lịch sử duyệt web của mình không? Tải xuống Vivaldi Browser) . Cùng với việc đọc nội dung trên web, chúng tôi cũng suy ngẫm về những câu hỏi thú vị như ai đã tạo ra trang web này, thứ hạng của nó là gì, nước xuất xứ là gì, như thế nào. một blog hoặc trang web kiếm được nhiều tiền , và nhiều hơn nữa. Ngoài việc kích thích sự tò mò của bạn, những câu hỏi này còn giúp bạn tin tưởng hoặc bỏ qua một dữ liệu nhất định. Ví dụ: nếu bạn đặt câu hỏi về sự thật trên một trang, bạn có thể kiểm tra thông tin chi tiết của trang web như chủ sở hữu tên miền và những người khác để xác nhận tính xác thực của nó. Có thể bạn thích thắc mắc mọi thứ và biết thêm về mọi thứ. Trong cả hai trườ